Thi công nội thất tủ bếp trọn gói

02/04/2024
Với các khách hàng không có nhu cầu thiết kế nội thất trọn gói thì việc thiết kế và thi công tủ bếp Nghệ An vẫn là điều hết sức cần thiết và quan trọng. Giúp căn bếp luôn gọn gàng, sắp xếp khoa học hợp lý, gia tăng diện tích cho ngôi nhà của bạn.

THIẾT BỊ PHỤ KIỆN BẾP NGHỆ AN là một trong những đơn vị uy tín hoạt động trong lĩnh vực nội thất được nhiều khách hàng tại thành phố Vinh, Nghệ An và Hà Tĩnh tin tưởng và lựa chọn suốt thời gian qua. Chúng tôi chuyên cung cấp, sản xuất các đồ dùng nội thất như: thiết bị nhà bếp, sofa, kệ ti vi, kệ sách, giường, bàn trang điểm, cửa,....và làm tủ bếp các loại như: tủ bếp acrylic, laminate, melamine, tủ bếp gỗ tự nhiên tân cổ điển, tủ bếp căm xe, tủ bếp acrylic vân gỗ, tủ bếp acrylic kết hợp laminate, tủ bếp melamine kết hợp acrylic, tủ đựng ly chén, tủ đựng ly rượu, tủ bếp gỗ sồi sơn trắng,....Bên cạnh đó, THIẾT BỊ PHỤ KIỆN BẾP NGHỆ AN còn triển khai cung cấp dịch vụ thiết kế tủ bếp chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm sau nhiều năm hoạt động, chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng bởi:

► Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, THIẾT BỊ PHỤ KIỆN BẾP NGHỆ AN luôn sẵn sàng để nhận thiết kế và thi công tủ bếp theo yêu cầu của khách hàng. Đảm bảo sản phẩm làm ra đúng như mẫu thiết kế, không bị lỗi và đúng thời gian đã thỏa thuận. Bên cạnh đó, THIẾT BỊ PHỤ KIỆN BẾP NGHỆ AN cũng luôn sẵn sàng để thi công, lắp đặt sản phẩm tủ bếp, cam kết sẽ mang đến cho khách hàng một không gian bếp thật đẹp và hợp lý.

► Trang bị nhiều máy móc hiện đại để hỗ trợ cho quá trình sản xuất và chế tác tủ bếp giúp rút ngắn, tiết kiệm thời gian cho khách hàng đồng thời tạo ra những sản phẩm đồng đều và chất lượng.

► Tủ bếp Nghệ An đều được làm từ những loại gỗ công nghiệp MFC, MDF, HDF…và gỗ tự nhiên, nhập khẩu từ các quốc gia lớn nên rất đảm bảo về chất lượng. Bên cạnh đó, chúng tôi còn mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn bởi các mẫu tủ bếp đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và kích cỡ.

► Giá bán các sản phẩm cũng như chi phí thiết kế, thi công tủ bếp mà chúng tôi đưa ra tương đối rẻ so với thị trường chung, phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Những công tác như tư vấn thiết kế, đo đạc trong quá trình thi công, lắp đặt tủ bếp đều hoàn toàn miễn phí.

► Các sản phẩm tủ bếp Nghệ An sẽ được hỗ trợ bảo hành và sửa chữa trong thời gian dài.